Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Hệ thống tiện ích tại dự án Căn Hộ Hưng Phát Silver Star







Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại dự án Căn Hộ Hưng Phát Silver Star  không chỉ chú trọng phát triển các hạng mục, dịch vụ tiện ích dành riêng cho giới trẻ, trung niên, đối tượng khách hàng cao tuổi cũng được chủ đầu tư chăm chút kĩ lưỡng qua việc nghiên cứu các nhu cầu riêng biệt từ đó cung cấp thêm các hạng mục tiện ích như khu sinh hoạt dành cho người cao tuổi, câu lạc bộ giao lưu, khu tập dưỡng sinh, góc đánh cờ, thư giãn, vườn kí ức… Các gia đình sẽ không còn phải khó xử, lo ngại các cụ sẽ khó thích ứng với môi trường sinh sống tại các căn hộ chung cư nữa.

Trẻ em, lớp thế hệ cư dân kế cận của dự án đặc biệt là đối tượng khách hàng được Hưng Lộc Phát quan tâm chú trọng. Theo đó, ngoài diện tích cho các hạng mục tiện ích dành cho giáo dục đến từ các trường công lập đa cấp từ mầm non đến trung học, các gia đình có con nhỏ khi lựa chọn Hưng Phát Silver Star làm nơi an cư có thể hoàn toàn yên tâm gởi con em mình sinh hoạt ở khu vui chơi trong nhà, câu lạc bộ ngoại ngữ, năng khiếu để các bé được vui chơi vừa phát triển tư duy, thể chất một cách toàn diện.

Căn hộ Hưng Phát Silver Star
Không chỉ cảm thấy thoải mái trong căn hộ của mình, sống tại căn hộ hưng phát còn đồng nghĩa với việc cư dân ở trong một không gian xanh, mát mẻ. Cư dân sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi mật độ xây dựng cho toàn khu chỉ 36%, phần còn lại dành cho các tiện ích cho một cuộc sống nhiều hưởng thụ.


Có một hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại cộng thêm cái tâm phát triển, vận hành dự án đến từ đơn vị đầu tư uy tín, Hưng Phát 2 (Silver Star) xứng đáng là một lựa chọn an cư lý tưởng cho mọi gia đình.
Quý khách hàng có nhu cầu, quan tâm thông tin
Vui lòng liên hệ để được tư vấn

0934.020.537 – Ms Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét